เธอปฎิเสธแต่ผมหัวเราะ:

รู้มั้ยครับ เวลาที่ผมนึกกลับไปหาแฟนเก่าทุกๆคน ผมหัวเราะเสมอ เวลาที่ผมเข้าไปขอเบอร์แล้วถูกปฎิเสธผมก็ยังหัวเราะ ทําไมล่ะ! การที่ถูกปฎิเสธนั้นมันหมายความว่า เธอไม่สนใจเรา แล้วเราก็จะไม่ได้อยู่กับเธอ เราจะต้องผิดหวังไม่ใช่เหรอ แล้วทําไม ทําไมผมถึงยังหัวเราะออกมาได้

555 จริงๆแล้วมันมีเหตุผลหลายข้อครับ

1. เธอคิดว่าเธอทําสิ่งที่ถูกต้องแต่จริงๆแล้ว เธอพลาดโอกาสที่จะได้อยู่กับผู้ชายในฝัน ของเธอ ผู้ชายที่มีทัศนคติที่ถูกต้อง ผู้ชายที่จะพาเธอไปพบความสุข ความตื่นเต้น

2. ถ้าคุณมาที่เวปไซท์นี้เป็นประจําแล้วละก้อ คุณรู้มั้ยครับว่าคุณรู้สิ่งที่ผู้ชาย 90% ไม่รู้ในการที่จะปฎิบัติตัวกับผู้หญิง คุณเป็นผู้ชายที่หายากมากในสังคมปัจจุบัน ลองมองไปรอบๆตัวคุณดู ผู้ชายส่วนมาก ถ้าไม่เป็น nice guy ก็เป็น jerk มีอยู่สองอย่าง มีน้อยมากที่จะมีลักษณะของ ดอน ฮวน ที่แท้จริง

3. คุณกําลังพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ในอนาคตนั้นคุณรู้เลยว่าคุณจะเป็นคนที่น่าสนใจขนาดไหน เป็น ดอน ฮวน ที่มีแต่คนสนใจมากมาย มันน่าตลกที่ว่า การปฎิเสธของเธอทําให้เรากลายเป็นคนที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม มันเป็นแรงจูงใจให้เราพัฒนาไปสู่คนที่เราอยากจะเป็น ถ้าเธอไม่ได้ปฎิเสธเรานั้น เราก็คงมัวแต่มานั่งดีใจ และปล่อยให้ เวลาผ่านไปวันๆ โดยไม่พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นมา

เธอนั้นพลาดโอกาสที่ดีที่จะได้อยู่กับคุณที่ยอดเยี่ยมในปัจจุบันและพลาดที่จะได้อยู่กับคุณที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิม ในอนาคต คุณกําลังพัฒนาไปสู่ คนที่ดีกว่าเดิม เพราะฉะนั้นคุณก็จะได้โอกาสเจอผู้หญิงที่ดีกว่าเดิม คนที่ดีกว่าเธอ เธอพลาดที่ปล่อยให้คุณหลุดมือไปโดยที่ไม่รู้ตัว

แล้วอย่างนี้คุณจะไม่หัวเราะได้ยังไง!

ใส่ความเห็น

Filed under The Donjuan Guide Book

ใส่ความเห็น

